Huynh Khoa Huynh Khoa
03/05/2024 20:20

VN-HEALTH BƯỚC NGOẶT PHÁT TRIỂN MỚI NĂM 2024.

Truyền thông

Khi trong gia đình chẳng may có người thân bị tai biến. Liệt do tai nạn hoặc bị các vấn đề về cơ xương khớp hay có người già yếu ... khó khăn trong việc tự chăm sóc bản thân thì áp lực và nhiều bất lực đều đổ dồn cho những người thân vì sự thiếu hiểu biết trong chăm sóc sức khỏe người bệnh . Những nỗi lo toan về thời gian phục hồi , lo mất việc làm và lo chi phí cho người bệnh trong thời gian dài điều trị là nỗi lo mà hầu hết các gia đình bệnh nhân đều trăn trở.

Tiến sĩ- Bác sĩ điều hành TRUNG TÂM CHĂM SÓC SỨC KHOẺ VÌ CỘNG ĐỒNG của VN-HEALTH.
Thấu hiểu được những khó khăn trăn trở của nhiều gia đình người bệnh VN-HEALTH đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc sức khỏe trọn gói cho các bệnh nhân di chứng sau tai biến , Liệt do tai nạn, liệt các dây thần kinh và các bệnh lý về cơ xương khớp hoặc người già yếu ...
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói bao gồm : Thăm khám sức khỏe hàng ngày. Ăn và uống theo chế độ . Tập vật lý trị liệu và hỗ trợ điều trị các bệnh cơ xương khớp với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Điều dưỡng chăm sóc tận tình, đặc biệt là chỗ nghỉ dưỡng thoáng mát.

Bác sĩ điều trị cho bệnh nhân tai biến.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói là giải pháp chăm sóc tốt cho sức khỏe người bệnh và thời gian phục hồi nhanh nhất cho người bệnh. Giúp người nhà có nhiều thời gian tập trung cho công việc và yên tâm tuyệt đối với những liệu trình chăm sóc điều trị trọn gói như sau :
• Luôn có bác sĩ chuyên môn cao túc trực hỗ trợ điều trị và tư vấn tâm lý cho người bệnh .
• Đội ngũ điều dưỡng chăm sóc tận tình trong từng bữa ăn giấc ngủ.
Tập vật lý trị liệu và có nhiều giải pháp cho các bệnh liệt, đau cơ xương khớp giúp cải thiện nhanh chóng.

 Nhân viên vệ sinh hỗ trợ vệ sinh cá nhân giặt giũ tươm tất .
Chi phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói phù hợp với mức giá chỉ từ 15 triệu, 20 triệu ,25 triệu, 35 triệu, 50 triệu cho 1 tháng tùy theo mức độ của từng bệnh nhân. Ngoài ra VN-HEALTH còn có gói ngày gói tuần và đặc biệt giảm 10% cho các bệnh nhân đăng ký chăm sóc theo quý hoặc theo năm. VN-HEALTH còn có chương trình hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bác sĩ sẽ dựa vào những kết quả thăm khám để đưa ra lời khuyên, tư vấn điều chỉnh đổi lối sống, chế độ ăn uống, luyện tập thể dục và kiểm soát trọng lượng của từng bệnh nhân sao cho phù hợp nhất mục đích chính giúp các bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.

Ban điều hành VN-HEALTH

Với những nền tảng đã được chuẩn bị trong nhiều năm qua. Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ vận hành trong tâm thế sẵn sàng cống hiến để xây dựng những giá trị thiết thực cho cộng đồng nên chủ đầu tư của VN- HEALTH cũng có nhiều tâm tư nguyện vọng mong muốn cộng đồng cùng chung tay để các ý tưởng được thực hiện thành công tốt đẹp.

VĂN CÁC

   
0 bình luận     0 lượt thích