28/01/2022 09:58:28
KÊNH TRUYỀN THÔNG ĐIỆN TỬ THỜINET.VN
Loading...

Bản tin

Hà Tĩnh: Điện lực Vũ Quang áp dụng nhiều giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp điện và công tác dịch vụ khách hàng

Ngày: 

30/10/2021

Lượt xem: 

233

MH

Với phương châm lấy khách hàng là động lực để phát triển, thời gian qua, Điện lực Vũ Quang đãtriển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, vận hành tốt hệ thống lưới điện, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho khách hàng.

Cán bộ CNV điện lực Vũ Quang ra quân giảm tổn thất điện

Theo đó, để cũng cố hệ thống lưới điện, ngay từ đầu năm 2021, đơn vị đã tăng cường tổ chức các đợt ra quân giảm tổn thất điện năng (38 đợt ra quân với gần 500 lượt CBCNV tham gia); tổ chức diễntập xử lý sự cố; diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn... Bên cạnh đó, đơn vị cũngtăng cường xử lý khiếm khuyết trên lưới điện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hotline phun nước áp lực để vệ sinh thiết bị đang mang điện...

Giải pháp đảm bảo vận hành tốt bằng phương pháp vệ sinh thiết bị đang mang điện bằng hình thức hotline

Ngoài ra, đơn vị cũng thường xuyên giải phóng hành lang lưới điện điện trung, hạ áp, chủ độngkiểm tra xử lý các khiếm khuyết trên lưới để cung cấp điện an toàn, liên tục, hiệu quả cho các hoạtđộng chính trị trên địa bàn và hoạt động SXKD của Nhân dân, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉtiêu kinh doanh 3 tháng cuối năm 2021, với phương châm “An toàn, uy tín, chất lượng, hiệu quả” tạo được mối quan hệ thiện cảm, hợp tác và bình đẳng với khách hàng.

Kiểm tra đêm thiết bị đang vận hành bằng súng bắn nhiệt

Không chỉ đổi mới về phương pháp vệ sinh lưới điện, Điện lực Vũ Quang còn được Công ty đầu tưmột số trang thiết bị hỗ trợ phục vụ cho công tác kiểm tra ngày, đêm như sung bắn nhiệt, camera nhiệt, Flaycam… để kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị ở những nơi có địa hình đồi núi khókhăn nhằm đảm bảo vận hành lưới điện được an toàn, liên tục.Ngoài việc chăm sóc, phục vụ tốt các yêu cầu của khách hàng, đơn vị cũng thường xuyên tổ chứchọp tổ dịch vụ điện nông thôn để chấn chỉnh công tác dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao giá trị niềm tin đối với người dân. 

Tặng quà tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Công ty đã tặng 10 suất quà trịgiá hai triệu đồng để tri ân khách hàng thường xuyên thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt,nhằm biểu dương, động viên tinh thần cho khách hàng tạo sự lan tỏa trong việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian…

Với những khó khăn vẫn còn đó, đòi hỏi 3 tháng cuối năm 2021 và những năm tiếp theo cán bộ, CNV Điện lực Vũ Quang cần tiếp tục phấn đấu, nổ lực thực hiện tốt nhiệm vụ đã để ra cùng nhauđoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Xuân Cần: ĐLVQ

 

 

Tin Liên Quan