HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN TRONG LĨNH VỰC CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA MẶT TRỜI VIỆT HƠN 1 NĂM

https://thoinet.vn

Tóm tắt: Mặt Trời Việt đã không ngừng nỗ lực lan tỏa các giải pháp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên nguyên tắc tự nhiên và năng lượng sinh học nhằm hỗ trợ đào thải độc tố và kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chủ động, công ty cung cấp các giải pháp cá nhân hóa và toàn diện, đồng thời tạo môi trường chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng. Đặc biệt, hệ thống phòng xông năng lượng sinh học ion - âm của công ty, kết hợp giữa Đông Tây y và công nghệ hiện đại, giúp thải độc sâu từ các mô và tế bào.
Chi tiết: Hơn một năm qua, Mặt Trời Việt đã không ngừng nỗ lực lan tỏa các giải pháp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên nguyên tắc tự nhiên, sử dụng các nguồn năng lượng sinh học để hỗ trợ đào thải độc tố cấp tế bào và kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể.
Mặt Trời Việt không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp sức khỏe mà còn tạo ra một không gian hỗ trợ cộng đồng, nơi mọi người có thể cùng nhau chia sẻ kinhnghiệm, kiến thức và trải nghiệm về duy trì sức khỏe khỏe mạnh và chữa lành tự nhiên. Với các chi nhánh tại TP.HCM, Đồng Tháp, Bình Dương… cùng đội ngũ hơn 100 nhân sự giàu kinh nghiệm, công ty đang từng bước xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc và góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn.
Với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chủ động, Mặt Trời Việt mong muốn lan tỏa yêu thương và tạo nên một cộng đồng toàn diện, nâng cao sức khỏe, tinh thần và thể chất cho mọi người. Sứ mệnh của công ty là cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe theo hướng cá nhân hóa và toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu về thể chất, tinh thần và cảm xúc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

(Kiểm tra sức khỏe định kỳ cho khách hàng)

Chính vì vậy, chúng tôi mang đến hệ thống phòng xông năng lượng sinh học ion - âm, giúp cho cơ thể đào thải được độc tố, lưu thông khí huyết và kích thích cơ thể tự chữa lành bằng công nghệ năng lượng. Đây là kết tinh công trình ứng dụng Đông Tây y kết hợp khoa học hiện đại trong lĩnh vực y sinh năng lượng.
Sự độc đáo khác biệt của phòng xông năng lượng ion - âm là năng lượng sinh học được tạo ra từ hạt đá năng lượng thông qua công nghệ đặc biệt biến đổi mạch liên kết hóa học của đá tạo thành mạng tinh thể mới.

(Khách hàng sử dụng hệ thống phòng xông năng lượng ion- âm)

Ion âm và sóng viễn hồng ngoại được phát ra từ sự tương tác giữa đá và nhiệt hồng ngoại giúp thẩm thấu sâu, kích thích thải độc từ da, mô, cơ, xương, khớp và tế bào.
Điều mà trên thị trường chưa có công nghệ nào làm được.
Đồng thời, sự kết hợp giữa hệ thống phòng xông năng lượng ion âm và đội ngũ nhân viên chuyên môn về massage giải cơ chuyên sâu cũng như trang thiết bị hỗ trợ hiện đại giúp khách hàng có một cơ thể khỏe mạnh hơn, tràn đầy năng lượng.

(Massage giải cơ xử lý bệnh cho khách hàng)

Tại buổi lễ kỷ niệm 1 năm thành lập công ty, ông Nguyễn Thái Long, thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Tất cả những sản phẩm và dịch vụ của Mặt Trời Việt đều dựa trên các nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm thực tiễn, mang đến cho khách hàng các sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe toàn diện. Chúng tôi tự hào được lan tỏa giá trị đến với cộng đồng, đồng hành cùng đối tác và quý khách hàng trong quá trình nâng cao sức khỏe và giá trị chất lượng cuộc sống, để mọi người có được sức khỏe dẻo dai, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc hơn mỗi ngày.”
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Mặt Trời Việt đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp và bền vững.

Vũ Kiều

   
146 lượt xem 1 bình luận     1 lượt thích

Minh Hùng
Minh Hùng Sức khỏe quý hơn vàng, giá trị quá.

1     29/07/2024 17:33