Nguyen cao cuong Nguyen cao cuong
26/07/2024 00:14

LỄ KHÁNH THÀNH ĐƯỜNG NÔNG THÔN ẤP 1 VÀ TU BỔ CẦU TÔN PHÚC TẠI XÃ HÒA THẠNH, HUYỆN TAM BÌNH, TỈNH VĨNH LONG

(https://thoinet.vn)

Sáng ngày 24/07/2024 Trung tâm Phát triển Giáo dục và Truyền thông (Trung tâm CEDC) cùng bà Anna Nguyễn Thị Chung và gia đình tổ chức Đoàn tham dự Lễ Khánh thành con đường nông thôn Ấp 1 và tu bổ Cầu Tôn Phúc tại xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Đoàn xuất phát từ huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.

Đúng 10h Đoàn đã có mặt tại điểm cắt băng Khánh thành.

Tham dự Lễ có các vị Đại biểu Chính quyền địa phương, các Nhà tài trợ, các Mạnh thường quân, những người làm công tác Truyền thông cùng bà con trong xã.

10h30 Ban Tổ chức làm Lễ cắt băng Khánh thành con đường. Đường Tuệ Tâm 001, kết nối với Cầu Tôn Phúc, buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Ảnh cắt băng Khánh thành con đường

Sau buổi Lễ, mọi người cùng nhau đi dạo và chụp hình lưu niệm trên cây Cầu mang tên Cầu Tôn Phúc đã được Chính quyền và bà con nơi đây tu bổ

Nhìn lại quá trình cách đây ít năm, sau khi Nhà Báo Tôn Phúc không may bị nạn và đã mất. Thể theo nguyện vọng và ý tưởng cao đẹp của Bà Anna Nguyễn Thị Chung. ''Nhịp cầu kết nối bờ vui'', đã hình thành cây Cầu và tổ chức Khánh thành vào năm 2020, Cầu mang tên Cầu Tôn Phúc. Nay đã có sự tu bổ để kết nối với con đường Ấp 1 mang tên đường Tuệ Tâm 001. Đúng là sự lan tỏa yêu thương. Các công trình có sự đóng góp của các Nhà Thiện nguyện, các Mạnh Thường quân, Chính quyền và bà con trong xã, lan tỏa qua tin tức của Truyền thông, cùng chung tay, chung sức, tập trung trí lực góp phần tạo dựng hình thành con đường và cây cầu. Diện mạo miền quê sông nước đã thay đổi, bà con, các cháu học sinh đi lại thuận tiện dễ dàng. Hành trình nhân văn này sẽ mãi mãi được lưu truyền và sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương.

Thêm một số hình ảnh:

Cầu Tôn Phúc năm xưa và con đường được Khánh thành hôm nay 24/7/2024

Bà Anna Nguyễn Thị Chung có đôi lời với bà con trong xã

Trên đây là một số các hình ảnh phát quà cho bà con trong xã.

BAN BIÊN TẬP

(https://thoinet.vn)

   
516 lượt xem 0 bình luận     0 lượt thích